Ti sao thông tin cá nhân được thu thp? 

Vi
c thu thp thông tin cá nhân ca bn s giúp ETHNIC TRAVEL : 

1. Thu
n tin cho vic qun lý và x lý các dch v mà khách hàng đt dch v ti ETHNIC TRAVEL (bao gm đt ch: Tour, xe   cho thuê, khách sn và vé máy bay ti văn phòng bán vé hoc trc tuyến). 

2.   Th
c hin và qun lý vic vn chuyn và phân phi các dch v du lch đến tay bn. 

3. H
tr và phc v bn trong nhiu trường hp hoc thay đi dch v theo yêu cu. 

4. Đ
m bo tính chính xác và an toàn ca các giao dch trc tuyến. 

5. Cung c
p cho bn thông tin mi nht trên trang web chính thc ca ETHNIC TRAVEL . 

6. Tr
li các câu hi và vn đ ca khách hàng mt cách thun tin, chính xác và nhanh nht. 

7. Ti
ến hành kho sát khách hàng đ ci thin cht lượng dch v và ci thin vic cung cp dch v. 

8. Tri
n khai các chương trình qung cáo, khuyến mãi và truyn thông liên quan đến sn phm và dch v t ETHNIC TRAVEL 

9. Đó là thu
n tin cho vic gi chương trình khuyến mãi, gim giá cho khách hàng nhanh nht. 

10.
Ưu đim cho vic gii thiu sn phm mi, phòng giao dch mi cho khách hàng (khi có sn phm mi ...). 
 
Lo
i thông tin nào cn được thu thp? 

Các lo
i thông tin được thu thp bi ETHNIC TRAVEL trong giao dch trc tiếp hoc trc tuyến bao gm: 

1. Thông tin cá nhân nh
ư tên, gii tính, ngày tháng năm sinh, s h chiếu hoc giy t tùy thân khác (ngày cp, nơi cp), quc tch, ngôn ng. 

2. Thông tin liên l
c như s đin thoi, đa ch gi thư, đa ch email, s fax. 

3. Thông tin thanh toán n
ếu thanh toán bng th tín dng hoc th ghi n như tên ch th, s th, ngày hết hn. 

4. Thông tin v
doanh nghip ca khách hàng như tên doanh nghip, đa ch doanh nghip, tên sách. 
Thông tin khác cho Ch
ương trình khách hàng thường xuyên như đa ch nhà, s đin thoi di đng, đa ch email cá nhân, thói quen, s thích và thông tin liên quan đến nhu cu đc bit ca Khách hàng. 

Tùy thu
c vào loi dch v bn s dng, ETHNIC TRAVEL s yêu cu hoc yêu cu thông tin cá nhân c th đáp ng các yêu cu ca tng loi dch v. 

B
n có quyn t chi hoc không cung cp thông tin theo yêu cu. Trong trường hp đó, ETHNIC TRAVEL s không th cung cp cho bn dch v thun tin, nhanh chóng trên các sn phm và dch v đy đ và cht lượng. 

K
ết qu là, ETHNIC TRAVEL mong mun nhn được thông tin đy đ và chính xác và hp tác t bn trong quá trình cung cp thông tin cho ETHNIC TRAVEL đ thc hin nhim v, trách nhim và trách nhim ca mình. Đó là nim vui ca chúng tôi đ phc v bn mt cách chu đáo và thun tin. 
 
Cách thu th
p thông tin? 

ETHNIC TRAVEL thu th
p thông tin nhn dng cá nhân được lit kê trên thông qua trang web ETHNIC TRAVEL , dch v trc tuyến, email hoc các trang mng xã hi: Skype, Viber, Zalo, Facebook, Yahoo chat. ... hoc gián tiếp qua đin thoi, fax và trong quá trình trao đi trc tiếp vi khách hàng ti phòng giao dch. 
 
Th
i gian đ to thông tin? 

Vi
c lưu tr thông tin ca bn có th dài và có th ngn tùy thuc vào vic bn s dng dch v. 

T
t c thông tin cá nhân ca bn s được lưu tr, duy trì và duy trì bi ETHNIC TRAVEL trong sut quá trình làm vic và s b hy sau khi hoàn thành mc đích thu thp hoc nhn yêu cu hy. t khách hàng. 

Có thông tin r
ng khách hàng s được ETHNIC TRAVEL lưu tr vĩnh vin cho mc đích tri ân cho khách hàng, thun tin cho vic gi sn phm mi, gim giá và khuyến mãi. 
 
Đi
u gì s làm cho mt s thông tin thu thp được? 

Thông tin đ
ược thu thp t bn s được xut bn và trao đi trc tiếp vi: Nhân viên thu ngân, hướng dn, tài xế, công ty, đi lý và các bên liên quan khác trc tiếp hoc gián tiếp. Đm bo bn được phc v tt nht và trit đ nht trong giao dch và kết thúc giao dch (s dng dch v cui cùng). 
 
Quy
n ca khách hàng đi vi vic thu thp thông tin? 

Trong quá trình giao d
ch, bn hoàn toàn có th qun lý thông tin cá nhân ca mình ti ETHNIC TRAVEL bng cách: 

1. Yêu c
u ngng thu thp thông tin. 

2. Yêu c
u xem xét thông tin thu thp được. 

3. Yêu c
u sa đi, b sung thông tin thu thp được. 

4. Yêu c
u xóa thông tin đã thu thp. 

5. Yêu c
u tái sn xut, nm bt thông tin thu thp được. 

6. Yêu c
u không cung cp v trí thu thp thông tin. 

7. Không cung c
p giao dch