Tại sao thông tin cá nhân được thu thập?
Việc thu thập thông tin cá nhân của bạn sẽ giúp ETHNIC TRAVEL :
1. Thuận tiện cho việc quản lý và xử lý các dịch vụ mà khách hàng đặt dịch vụ tại ETHNIC TRAVEL (bao gồm đặt chỗ: Tour, xe cho thuê, khách sạn và vé máy bay tại văn phòng bán vé hoặc trực tuyến).
2. Thực hiện và quản lý việc vận chuyển và phân phối các dịch vụ du lịch đến tay bạn.
3. Hỗ trợ và phục vụ bạn trong nhiều trường hợp hoặc thay đổi dịch vụ theo yêu cầu.
4. Đảm bảo tính chính xác và an toàn của các giao dịch trực tuyến.
5. Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên trang web chính thức của ETHNIC TRAVEL .
6. Trả lời các câu hỏi và vấn đề của khách hàng một cách thuận tiện, chính xác và nhanh nhất.
7. Tiến hành khảo sát khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và cải thiện việc cung cấp dịch vụ.
8. Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và truyền thông liên quan đến sản phẩm và dịch vụ từ ETHNIC TRAVEL
9. Đó là thuận tiện cho việc gửi chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng nhanh nhất.
10. Ưu điểm cho việc giới thiệu sản phẩm mới, phòng giao dịch mới cho khách hàng (khi có sản phẩm mới ...).
Loại thông tin nào cần được thu thập?
Các loại thông tin được thu thập bởi ETHNIC TRAVEL trong giao dịch trực tiếp hoặc trực tuyến bao gồm:
1. Thông tin cá nhân như tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân khác (ngày cấp, nơi cấp), quốc tịch, ngôn ngữ.
2. Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax.
3. Thông tin thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn.
4. Thông tin về doanh nghiệp của khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, tên sách.
Thông tin khác cho Chương trình khách hàng thường xuyên như địa chỉ nhà, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và thông tin liên quan đến nhu cầu đặc biệt của Khách hàng.
Tùy thuộc vào loại dịch vụ bạn sử dụng, ETHNIC TRAVEL sẽ yêu cầu hoặc yêu cầu thông tin cá nhân cụ thể đáp ứng các yêu cầu của từng loại dịch vụ.
Bạn có quyền từ chối hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu. Trong trường hợp đó, ETHNIC TRAVEL sẽ không thể cung cấp cho bạn dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng trên các sản phẩm và dịch vụ đầy đủ và chất lượng.
Kết quả là, ETHNIC TRAVEL mong muốn nhận được thông tin đầy đủ và chính xác và hợp tác từ bạn trong quá trình cung cấp thông tin cho ETHNIC TRAVEL để thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm và trách nhiệm của mình. Đó là niềm vui của chúng tôi để phục vụ bạn một cách chu đáo và thuận tiện.
Cách thu thập thông tin?
ETHNIC TRAVEL thu thập thông tin nhận dạng cá nhân được liệt kê ở trên thông qua trang web ETHNIC TRAVEL , dịch vụ trực tuyến, email hoặc các trang mạng xã hội: Skype, Viber, Zalo, Facebook, Yahoo chat. ... hoặc gián tiếp qua điện thoại, fax và trong quá trình trao đổi trực tiếp với khách hàng tại phòng giao dịch.
Thời gian để tạo thông tin?
Việc lưu trữ thông tin của bạn có thể dài và có thể ngắn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng dịch vụ.
Tất cả thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ, duy trì và duy trì bởi ETHNIC TRAVEL trong suốt quá trình làm việc và sẽ bị hủy sau khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc nhận yêu cầu hủy. từ khách hàng.
Có thông tin rằng khách hàng sẽ được ETHNIC TRAVEL lưu trữ vĩnh viễn cho mục đích tri ân cho khách hàng, thuận tiện cho việc gửi sản phẩm mới, giảm giá và khuyến mãi.
Điều gì sẽ làm cho một số thông tin thu thập được?
Thông tin được thu thập từ bạn sẽ được xuất bản và trao đổi trực tiếp với: Nhân viên thu ngân, hướng dẫn, tài xế, công ty, đại lý và các bên liên quan khác trực tiếp hoặc gián tiếp. Đảm bảo bạn được phục vụ tốt nhất và triệt để nhất trong giao dịch và kết thúc giao dịch (sử dụng dịch vụ cuối cùng).
Quyền của khách hàng đối với việc thu thập thông tin?
Trong quá trình giao dịch, bạn hoàn toàn có thể quản lý thông tin cá nhân của mình tại ETHNIC TRAVEL bằng cách:
1. Yêu cầu ngừng thu thập thông tin.
2. Yêu cầu xem xét thông tin thu thập được.
3. Yêu cầu sửa đổi, bổ sung thông tin thu thập được.
4. Yêu cầu xóa thông tin đã thu thập.
5. Yêu cầu tái sản xuất, nắm bắt thông tin thu thập được.
6. Yêu cầu không cung cấp vị trí thu thập thông tin.
7. Không cung cấp giao dịch